Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Cam kết mì ăn liền đảm bảo chất lượng–lời hứa Acecook VN

(Kinh tế) - Acecook Việt Nam luôn nỗ lực hoàn thành những cam kết về mặt chất lượng qua từng sản phẩm.

Trong suốt 20 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Acecook Việt Nam luôn nỗ lực hoàn thành những cam kết về mặt chất lượng qua từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng để xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đinh Việt.
Cam kết an toàn, an tâm
Acecook Việt Nam hiểu rằng, lời cam kết an toàn, an tâm đối với người tiêu dùng chỉ có thể hoàn thành khi mọi yếu tố tạo nên một gói mì ăn liền từ nguồn nguyên liệu đến trang thiết bị đều phải gắn với những tiêu chuẩn vệ sinh trong ngành công nghệ thực phẩm. Đó cũng là lí do để Acecook Việt Nam luôn chú trọng việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu an toàn. Các nguyên liệu đầu vào như bột mì xuất xứ từ Việt Nam, luôn được cung cấp từ những đơn vị uy tín nhất nhằm đảm bảo về chất lượng và minh bạch về nguồn gốc. Quan trọng hơn, theo sát tiêu chí chất lượng của một doanh nghiệp Nhật Bản, trong quá trình sản xuất mì ăn liền, tại công đoạn chiên, dầu ăn luôn được công ty chú trọng về chất lượng và độ tươi mới. Quá trình gia nhiệt dầu bằng hơi nước giúp kiểm soát nhiệt độ sôi của dầu một cách đều đặn, liên tục sẽ hạn chế tối đa việc oxi hóa dầu; nhằm đảm bảo chất lượng dầu luôn ổn định và đạt tiêu chuẩn theo quy định của Ủy ban tiêu chuẩn quốc tế Codex và Tiêu chuẩn Việt Nam. 
Cam ket mi an lien dam bao chat luong–loi hua Acecook VN
Kiểm soát nghiêm ngặt từng công đoạn sản xuất
Nguồn nguyên liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn là điều kiện cần nhưng chưa đủ để cho ra đời nhũng sản phẩm mì ăn liền chất lượng mà kết hợp với đó phải là một dây chuyền sản xuất tiên tiến. Với trang thiết bị hiện đại nằm trong chuỗi dây chuyền luôn được kiểm soát soát nghiêm ngặt theo hệ thống quản lí chất lượng theo ISO 9001, hệ thống kiểm soát vệ sinh thực phẩm HACCP 24/24 đến từng công đoạn, mỗi sản phẩm ra đời chính là một viên gạch chứa đựng sự an tâm mà Acecook Việt Nam dùng để xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng.  
Mang nụ cười, hạnh phúc đến người tiêu dùng
Bên cạnh dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Nhật bản, kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng, Acecook Việt Nam cũng luôn chú trọng việc tạo ra những giá trị cảm tính, đáp ứng nhu cầu trái tim của người tiêu dùng.
Tại Acecook Việt Nam, công ty quan điểm: không chỉ đơn thuần là cung cấp các sản phẩm thức ăn đáp ứng nhu cầu ăn uống của người tiêu dùng mà còn phải cung cấp được thêm cho người tiêu dùng những giá trị mới, cộng thêm cho người tiêu dùng. Và những giá trị gia tăng mà Acecook Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng chính là sự tiện lợi khi sử dụng sản phẩm, niềm vui, nụ cười, hạnh phúc khi thưởng thức các sản phẩm chất lượng thơm ngon từ công ty và sự an tâm, tin tưởng khi sức khỏe của những người thân, gia đình được bảo đảm với các sản phẩm an toàn, được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế. Đó chính là cam kết từ cái tâm của nhà sản xuất đến trái tim của người tiêu dùng mà Acecook Việt Nam đang thực hiện.
Cam ket mi an lien dam bao chat luong–loi hua Acecook VN
Acecook Việt Nam cam kết mang đến nụ cười cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm chất lượng, an toàn
Ông Kagoshima Shigeto – Giám Đốc Khối Marketing- Công ty Acecook Việt Nam chia sẻ: “Qua chặng đường 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, với thông điêp “Cook Happiness”, Acecook Việt Nam luôn nỗ lực, cố gắng mang lại nhiều niềm vui thông qua mỗi gói mì ăn liền. Chúng tôi tin rằng niềm vui sẽ lan tỏa khi niềm vui được tạo ra từ tâm huyết. Acecook Việt Nam muốn mang đến cho mọi gia đình không chỉ những sản phẩm có tính mới, an toàn, chất lượng cao mà còn là niềm hạnh phúc, mãn nguyện khi thưởng thức . Đó là tâm điểm để chúng tôi đồng hành cùng người tiêu dùng” 
Khánh My

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét