Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Hà Hồ 'choáng' vì Hạ Vi tiến thẳng tập đoàn Cường Đô la sau 3 tháng?

7 năm làm vợ, Hà Hồ và con trai chưa từng có cổ phần hay dính líu ở tập đoàn nhà Cường. Nhưng chỉ sau 3 tháng hẹn hò, Hạ vi về làm thư ký cho “bạn trai đại gia” liệu có khiến Hà Hồ "choáng váng"?

Hồ Ngọc Hà lãi mỗi đứa con sau 8 năm mặn nồng bên Cường Đô la

Dù không biết Hồ Ngọc Hà nhận được tài sản gì sau khi chia tay Cường Đô la nhưng có thể nói việc chia tay đại gia phố núi khiến cô mất nhiều hơn là được.

Hà Hồ 'choáng' vì Hạ Vi tiến thẳng tập đoàn Cường Đô la sau 3 tháng?

Đến với Cường Đô la, Hà Hồ nhận nhiều lời dị nghị cho rằng cô vì tiền, đến khi đi, nữ ca sĩ cũng không khá khẩm hơn, thậm chí cô còn mang nhiều điều tiếng, chỉ trích. Có thể nói, nữ ca sĩ đến với gia đình Cường Đô la và rời đi cũng đều từ con số 0.
Ngay cả khi vẫn còn trên tư cách là vợ Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà cũng không nhận được bất kỳ tài sản nào trong công ty gia đình nhà chồng. Thậm chí, con trai Subeo cũng không có bất kỳ tài sản nào tại đây.
Sau 8 năm chung sống, Hồ Ngọc Hà vẫn “trắng tay” tại Quốc Cường Gia Lai. Dù đã trải qua nhiều sóng gió cùng với Cường Đô la nhưng khi chia tay, nữ ca sĩ Tội lỗi chỉ nhận lại là con số 0.
Và món quà lớn nhất, gia tài khủng nhất mà Hồ Ngọc Hà nhận được lúc này chỉ là cậu con trai Subeo - món quà kết tinh cho tình yêu của họ sau 8 năm gắn bó.
"Trắng tay" bên Cường Đô la, tài sản lớn nhất Hồ Ngọc Hà nhận được là cậu con trai Subeo.
Chính món quà này đã tiếp thêm động lực cho Hồ Ngọc Hà có thể vượt qua những sóng gió, những lời nói của dư luận. Đối với cô, con trai chính là người đàn ông quan trọng, người đàn ông duy nhất của đời mình làm cô yêu quên cả bản thân.

Hà Hồ "choáng váng" vì 7 năm làm vợ không bằng 3 tháng tiến thẳng tập đoàn Cường Đô la của Hạ Vi?

Chuyện tình yêu của hot girl Hạ Vi và chàng “đại gia phố núi” Cường Đô la nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Khi công khai tình cảm, cặp đôi không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật nơi đông người khiến fan hâm mộ không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ.
Bởi vậy, khi Hạ Vi và Cường Đô bỗng dưng “im ắng” và không còn xuất hiện bên cạnh nhau như thời gian trước khiến tin đồn cặp đôi “đường ai nấy đi” lập tức rộ lên. Nghi ngờ này được đẩy cao lên khi “hot girl vạn người mê” có đăng tải những dòng trạng thái lạ, đầy ẩn ý trên trang cá nhân.
Giữa “bão” đồn đoán của dư luận, Hạ Vi bất ngờ khoe bó hoa hồng cùng lời nhắn gửi ngọt ngào của bạn trai Cường Đô la gửi tới cô nhân kỷ niệm 3 tháng yêu nhau “đập tan” tin đồn rạn nứt.

Hạ Vi bất ngờ làm thư ký riêng cho Cường Đô la sau thời gian hẹn hò ?

Mới đây, thông tin Hạ Vi về làm thư ký cho “bạn trai đại gia” tại công ty của anh là Quoc Cuong Land sau thời gian hẹn hò lập tức nhận được sự chú ý của dư luận. Một loạt hình ảnh chứng minh sự hiện diện của người đẹp trong vai trò mới bên cạnh Cường Đô La trong một cuộc họp cùng đối tác cũng rò rỉ ra ngoài. Được biết, “Hot girl vạn người mê” đảm nhận nhiệm vụ ghi chép trao đổi nội dung công việc, tiếp khách và chăm sóc cho chủ tịch hội đồng quản trị.
Tin đồn về mối quan hệ giữa Cường Đô la và hot girl Hạ Vi rộ lên vào cuối tháng 10, khi cả hai cùng chia sẻ tấm ảnh một cặp trai gái mặc đồ đôi trong thang máy. Dù không lên tiếng thanh minh hay phủ nhận, nhưng hình ảnh cặp đôi thân mật, khóa môi của cặp đôi khiến công chúng khẳng định họ là một đôi.
Hạ Vi khoe bó hoa hồng và lời chúc ngọt ngào của bạn trai Cường Đô la nhân dịp kỷ niệm 3 tháng hẹn hò.
7 năm làm vợ, Hà Hồ và con trai chưa từng có cổ phần hay dính líu ở tập đoàn nhà Cường. Nhưng chỉ sau 3 tháng hẹn hò, Hạ vi về làm thư ký cho “bạn trai đại gia” liệu có khiến Hà Hồ "choáng váng"?
Không thể phủ nhận, từ khi quen Cường Đô la, sự nghiệp của Hạ Vi đã thăng tiến rất nhiều khi cô một bước vươn lên thành ngôi sao. Rất nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim, cũng như vô số các nhãn hàng đều mong muốn sự góp mặt của Hạ Vi tại các sự kiện của họ.
Hạ Vi đắt show, quảng cáo sau khi hẹn hò Cường Đô la
Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang, shop quần áo. Cô từng thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012, nhưng trong đêm chung kết, cô chỉ lọt vào top 8. Mới đây, Hạ Vi tham gia dự án điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất.
AnnA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét