Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Khoe dáng nuột, Elly Trần lại vướng vào nghi vấn đẻ thuê

(Tin tức giải trí) - Nhiều người không tin vào vóc dáng săn chắc, gợi cảm sau khi trải qua 2 lần sinh nở của Elly Trần...

Là một trong những bà mẹ nổi tiếng của showbiz Việt, dù không tham gia vào nhiều các hoạt động nghệ thuật, thế nhưng Elly Trần vẫn luôn khiến cộng đồng mạng không ngừng dõi theo từng thông tin và hình ảnh trên trang cá nhân của mình. Mới đây, người đẹp sinh năm 1987 vừa đăng tải loạt khoảnh khắc nóng bỏng trong chuyến nghỉ mát ở Hồ Tràm của mình.Trong ảnh, cô diện bikini đen với những phần cut-out táo bạo, khoe khéo số đo 3 vòng hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn.
Khoe dang nuot, Elly Tran lai vuong vao nghi van de thue
Elly Trần gợi cảm khi diện bikini trên bãi biển.
Khoe dang nuot, Elly Tran lai vuong vao nghi van de thue
Dưới ánh nắng, người đẹp khoe vóc dáng đẹp nuột nà.
Khoe dang nuot, Elly Tran lai vuong vao nghi van de thue
Cô khiến cộng đồng mạng một lần nữa ngỡ ngàng vì nét quyến rũ của mình.
Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở, thế nhưng Elly Trần vẫn làm nhiều người ngạc nhiên bởi vóc dáng thon gọn, gợi cảm như thiếu nữ của mình. Thậm chí sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch, cô ngày càng đẹp mặn mà hơn, nhan sắc của bà mẹ 2 con khiến đấng mày râu mê mẩn, còn bất cứ người phụ nữ nào cũng phải ghen tị.
Cách đây không lâu, Elly Trần từng chia sẻ trong bài phỏng vấn về bí quyết lấy lại vóc dáng vạn người mê. Người đẹp cho hay: “Đó là thời gian thai kỳ, tôi không ăn cho hai người. Tôi vận động nhiều, đi làm, đi du lịch… Và lần thứ 2 do phải chăm cả con gái đầu nên tôi cứ phải luôn tay luôn chân suốt ngày.
…Mang bầu, tôi cũng như các bà mẹ khác, là rất mệt mỏi nhưng tôi luôn cố gắng sinh hoạt bình thường và siêng vận động. Tôi nghĩ đó cũng là những yếu tố góp phần giúp tôi sớm lấy lại được vóc dáng ban đầu.”.
Khoe dang nuot, Elly Tran lai vuong vao nghi van de thue
Nụ cười tỏa nắng và mái tóc bồng bềnh của bà mẹ 2 con.
Khoe dang nuot, Elly Tran lai vuong vao nghi van de thue
Cô thu hút mọi ánh nhìn.
Tuy nhiên, dù đã đưa ra giải thích, thế nhưng những hình ảnh này của người đẹp vẫn không thể tránh khỏi được những bàn tán của dư luận. Bên cạnh sự ngưỡng mộ, hết lời ca ngợi dành cho body hoàn hảo của Elly Trần, thì cũng có một số cư dân mạng tỏ ý nghi ngờ, họ không tin được một bà mẹ 2 con lại có thể sở hữu vòng eo con kiến, khuôn ngực săn chắc cùng vóc dáng bốc lửa như vậy.
Trước đó, dù được công chúng thi nhau xuýt xoa, đặt cho những biệt danh như "Bà mẹ bí ẩn nhất showbiz Việt" hay "Bà mẹ giấu bầu giỏi nhất Việt Nam", thì vẫn có những suy luận cho rằng Elly Trần đã nhờ người đẻ thuê. Việc một em bé bỗng nhiên xuất hiện một cách kì bí khiến công chúng nảy sinh nghi vấn và đặt ra nhiều tình huống khác nhau là điều hoàn toàn có thể hiểu.
Nhìn lại suốt quá trình mang thai bé Alfie cho đến khi sinh hạ vào tháng 11 năm ngoái, người đẹp hoàn toàn không hề có dấu hiệu gì của việc đang mang thai, liên tục xuất hiện với thân hình chuẩn, cô càng khiến nhiều người nghiêng theo suy đoán này.
Bởi vậy sau khi loạt hình này được tung lên, không ít những đồn thổi ác ý lại bắt đầu nổ ra xoay quanh việc liệu bé Cadie và Alfie có thật sự con của cô hay không, Elly Trần có phải nhờ đến người đẻ thuê hay không hay là sự thật, người đẹp quá giỏi giang trong việc giữ gìn vóc dáng? Mà điều này thì dĩ nhiên chỉ có Elly Trần và cha của 2 đứa trẻ là những người biết rõ nhất.
Hoàng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét