Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Khánh Ly rưng rưng trong lễ giỗ đầu chồng

Nhiều khán giả và người thân chia sẻ với nữ danh ca khoảnh khắc lắng đọng tại lễ giỗ đầu của chồng bà ở TP HCM sáng 7/1.
khanh-ly-rung-rung-trong-le-gio-dau-chong
Khánh Ly tổ chức lễ giỗ đầu cho chồng tại Trung tâm mục vụ tổng giáo phận Sài Gòn. Tròn một năm chồng qua đời ở Mỹ, nữ danh ca đau đáu nỗi niềm nhớ thương dành cho ông.
khanh-ly-rung-rung-trong-le-gio-dau-chong-1
Mỗi lần về Việt Nam, Khánh Ly đều mang theo tro cốt chồng. Bà chia sẻ cảm giác an ủi phần nào khi ngày giỗ đầu ông được thực hiện ở Trung tâm mục vụ tổng giáo phận Sài Gòn - đúng như tâm nguyện của chồng bà.
Nữ danh ca nguyện dành chặng đường còn lại của cuộc đời mình để
Nữ danh ca nguyện dành chặng đường còn lại của đời mình để sống đẹp đạo, tốt đời, nhân rộng những công việc thiện nguyện như những điều chồng bà từng ấp ủ.
khanh-ly-rung-rung-trong-le-gio-dau-chong-3
Nghi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và ấm áp, chỉ có sự tham dự của những người thân thiết với nữ danh ca. Dù cố nén xúc động, thỉnh thoảng, bà vẫn quay đi lau giọt nước mắt.
khanh-ly-rung-rung-trong-le-gio-dau-chong-4
Đức Hồng Y Phạm Minh Mẫn (phải) chủ tế lễ giỗ. Bà Nguyễn Thế Thanh (trái) - nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thông tin TP HCM có mặt tại buổi này.
khanh-ly-rung-rung-trong-le-gio-dau-chong-5
Chiều 7/1, Khánh Ly có cuộc gặp gỡ với Nghệ sĩ Nhân dân Kim Cương để ủng hộ hoạt động trao quà thiện nguyện cho nghệ sĩ già hoàn cảnh neo đơn, khó khăn dịp Tết Bính Thân 2016.
Sau đó, Khánh Ly trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho liveshow
Không ít khán giả ở Hà Nội đã bay vào TP HCM dự giỗ chồng Khánh Ly. Sau buổi này, nữ danh ca trở lại thủ đô chuẩn bị cho liveshow "Cúi xuống thật gần" tối 10/1. Bà dùng số tiền quyên góp được giúp những người khó khăn có những ngày đầu năm mới 2016 ấm áp hơn.
Thoại Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét