Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Nụ cười chiến thắng của Kỳ Duyên

- Sau khi liên tiếp vấp phải hàng loạt scandal, Kỳ Duyên nở nụ cười tươi như chứng tỏ bản thân đã lấy lại tinh thần và sẵn sàng đứng dậy.


Mới đây, xuất hiện với vai trò giám khảo trong cuộc thi Duyên dáng áo dài bên cạnh NTK Sĩ Hoàng và nhếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Hoa hậu Kỳ Duyên đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi nhan sắc rạng rỡ cùng nụ cười thường trực trên môi. Dường như, người đẹp 20 tuổi đã phần nào lấy lại được tinh thần sau khi liên tiếp vấp phải vận xui trong khoảng thời gian vừa qua.
Nu cuoi chien thang cua Ky Duyen
Ngồi ghế giám khảo, Kỳ Duyên liên tục nở nụ cười.
Trước đó, Kỳ Duyên đã vướng vào một vụ việc không mấy hay ho khi trên mạng xã hội xuất hiện một lời tố nhắm thẳng vào cô khiến người đẹp ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Theo đó, một người phụ nữ là vợ của một tài xế taxi ở TP. HCM đã chỉ đích danh Kỳ Duyên và mẹ cô trong suốt quá trình ngồi trên xe luôn có thái độ không lịch sự, thậm chí còn dùng những ngôn từ thô tục, xúc phạm đến chồng mình.
Kỳ Duyên sau đó đã lên tiếng để đòi lại sự công bằng và trong sạch cho mình. Thừa nhận có ngồi trên xe để di chuyển nhưng người đẹp phủ nhận, cô và mẹ hoàn toàn không có bất cứ thái độ xúc phạm hay hành động quá đáng nào với tài xế taxi như người phụ nữ này viết. Kỳ Duyên khẳng định, tất cả câu chuyện mà vợ tài xế kể đều sai sự thật.
Chính sự xuyên tạc, bịa đặt này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của người đẹp khi cô bỗng nhiên phải hứng chịu hàng loạt những lời lẽ thiếu văn hóa, chửi rủa thậm tệ, tẩy chay chỉ trích từ một bộ phận không nhỏ công chúng. Tâm sự trong bế tắc, Kỳ Duyên từng viết: "...không biết chừng mình sẽ chết ngộp trong mưa dư luận, mà dư luận thì không mấy dịu dàng....".
Vụ lùm xùm này còn chưa kịp lắng xuống thì ngay sau đó, Kỳ Duyên lại tiếp tục gặp rắc rối khi hình ảnh cô bị lạm dụng để quảng cáo cho một bìa phim cấp ba và phòng khám khiêu dâm ở Nhật Bản. Sự việc khiến Kỳ Duyên hoàn toàn sốc. Đối với cô, tấm poster này đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của bản thân cũng như gia đình, khiến cô cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu.
Các thông tin bất lợi từ trên trời rơi xuống cùng mũi rìu dư luận liên tục chĩa thẳng về phía nàng Hoa hậu mới chỉ bước vào lứa tuổi 20 khiến tinh thần của cô nhanh chòng trở nên suy sụp. Không ngoa khi nói, từ ngày đăng quang cho đến giờ, vận hạn dường như luôn có cách vây lấy chân dài sinh năm 1996 dù cô đã luôn cố gắng tìm cách thay đổi và làm mới hình ảnh của mình. Đánh dấu bước đầu lột xác trong năm mới, Kỳ Duyên thậm chí còn mang theo quyết tâm vươn lên khi chuyển vào Sài Gòn sinh sống, vừa tập trung vào việc học tại trường, đồng thời đầu tư thời gian tham gia các lớp kỹ năng để hoàn thiện bản thân. Vậy mà những chuyện tai bay vạ gió vẫn không ngừng bám đuổi theo cô...
Nu cuoi chien thang cua Ky Duyen
Sau hàng loạt scandal, dường như Kỳ Duyên đã lấy lại được tinh thần.
Đã có những tranh cãi trái ngược nhau xoay quanh hàng loạt các scandalcủa Kỳ Duyên, nếu như không ít cư dân mạng chọn đứng về phía Kỳ Duyên, cảm thông với cô bởi tuổi đời còn trẻ nhưng đã sớm phải gánh vác một sứ mệnh cần nhiều trách nhiệm, khó khăn, thì một số khác lại thẳng thắn dạy bảo Kỳ Duyên đã đội lên đầu vương miện thì phải học làm quen và chịu được sức nặng của nó. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng, 2 scandal dồn dập lần này vừa có thể coi là vận xui, nhưng đồng thời đó cũng là cách để Kỳ Duyên chứng tỏ khả năng và bản lĩnh Hoa hậu của mình.
Trong suy nghĩ của công chúng trước giờ, không chỉ là một cô gái non nớt, thiếu kinh nghiệm sồng, không đủ khôn khéo để thể hiện bản thân trước mắt dư luận, Kỳ Duyên còn thường xuyên bị đánh giá và gán vào cái mác Hoa hậu bám váy mẹ khi mỗi bước chân cô đi đều có bóng dáng bà ở phía sau, khi thì nâng khăn sửa váy, lúc lại chỉnh trang đầu tóc, phấn son...Hình ảnh dựa dẫm từ người đại diện cho nhan sắc và vẻ đẹp của Việt Nam từng khiến nhiều người phải ngán ngẩm mà lắc đầu.
Nu cuoi chien thang cua Ky Duyen
Kỳ Duyên tỏa sáng trong tà áo dài ren trắng.
Cũng bởi thế, dù cho có mệt mỏi hay thất vọng bởi sự cố gắng bấy lâu vẫn chưa được đáp lại, thì việc Kỳ Duyên vẫn xuất hiện cùng nụ cười tươi thay vì lẩn tránh trong nỗi bất an, sợ hãi cũng chính là cách cô đang thể hiện bản lĩnh và sự gan lì được mài dũa qua những sóng gió của mình. Nếu vượt qua được hàng loạt scandal này và mạnh mẽ đứng dậy, cái mác bám váy mẹ ngày nào của cô nàng cũng được thay thế bằng một hình ảnh khác, tự lập hơn, trưởng thành hơn và dĩ nhiên sẽ được lòng công chúng hơn.
Ý Yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét