Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh hạ màn kịch yêu đương

 Kim Lý lộ tin nhắn và hình ảnh thân mật bên gái lạ trong lúc còn yêu Trương Ngoc Ánh, phải chăng giữa cặp đôi chỉ là chiêu trò PR phim? 

Mới đây, 1 loạt tin nhắn tình tứ của 1 người được cho là nam diễn viênKim Lý với người mẫu gốc Việt - Kiko Chan đang lan truyền trên mạng gây xôn xao dư luận. Những dòng tin nhắn tán tỉnh qua lại này làm rộ lên nghi vấn về mối quan hệ tình cảm của Kim Lý và cô người mẫu sở hữu làn da nâu xinh đẹp, nóng bỏng, nhất là khi nam diễn viên "Hương Ga" liên tục buông lời mời gọi người đẹp qua nhà riêng vào lúc 11 rưỡi đêm.
Kim Ly va Truong Ngoc Anh ha man kich yeu duong
Loạt tin nhắn tình tứ giữa Kim Lý và KiKo bị kẻ gian tiết lộ.
Ngoài các đoạn tin nhắn khá thân mật này, cư dân mạng còn truyền tay nhau những hình ảnh khá thân mật của 2 người từ hồi tháng 7 và tháng 10/2015. Điều đáng nói, đây lại là khoảng thời gian trùng khớp với thời điểm tin đồn Kim Lý và Trương Ngọc Ánh được cho là đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, khi xuất hiện trước truyền thông cặp đôi vẫn liên tục khẳng định chuyện tình cảm của họ không hề sứt mẻ, rạn nứt như nhiều người vẫn tưởng.
Kim Ly va Truong Ngoc Anh ha man kich yeu duong
Kim Lý thân thiết bên Kiko.
Kim Ly va Truong Ngoc Anh ha man kich yeu duong
Kim Lý vui vẻ bên các người đẹp.
Được biết, những tin nhắn trên xuất hiện trên mạng ngay sau vài ngày điện thoại của Kiko bị mất. Kẻ gian có trong tay điện thoại của cô nên đăng nhập facebook cá nhân và thay đổi thông tin email, password khiến cô không thể kiểm soát được tình hình. Kiko đã phải lập facebook mới để liên lạc và cảnh báo bạn bè có thể bị hacker lợi dụng để lừa đảo. Hiện tại, trước những tin nhắn và hình ảnh được tiết lộ, cả Kim Lý và Kiko đều vẫn giữ im lặng.
Trước đó, Kim Lý được biết đến là người yêu của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, cả 2 đến với nhau sau khi đóng chung trong dự án điện ảnh "Hương Ga". Kể từ sau bộ phim này, tên tuổi Kim Lý nhanh chóng gây được ấn tượng và hấp dẫn được rất nhiều fans hâm mộ bởi vè ngoài mạnh mẽ, nam tính và đặc biệt là thân hình cực chuẩn của mình. Từng có nhiều lời đồn thổi xoay quanh giới tính thật của nam diễn viên Việt kiều, tuy nhiên ngay lập tức sau đó, những hình ảnh anh và Trương Ngọc Ánh tình tứ xuất hiện bên nhau đồng thời công khai nói lời yêu thương trên mạng xã hội đã phần nào xóa tan đi những nghi ngờ này.
Thế nhưng, fan hâm mộ 2 bên còn chưa chờ được đến ngày vui của cặp đôi thì với những thông tin, hình ảnh và loạt tin nhắn bị tiết lộ phía trên, nhiều người đã không thể giấu lòng mình mà bày tỏ sự thất vọng. Một số ý kiến đã cho rằng, nếu đây là sự thật, thì Trương Ngọc Ánh đúng là rất lận đận trong chuyện tình cảm dù cô đẹp, tài giỏi và thông minh. 
Kim Ly va Truong Ngoc Anh ha man kich yeu duong
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý yêu nhau từ phim ra đời...
Trước khi đến với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Trần Bảo Sơn nổi tiếng là cặp vợ chồng vàng của showbiz Việt bởi sự xứng đôi vừa lứa của cả 2. Tuy nhiên dù đã có chung với nhau một cô con gái, cuộc sống gia đình vẫn xảy ra nhiều mâu thuẫn cũng như bất đồng quan điểm khó thể cứu vãn, khiến họ không còn cách nào khác phải chọn giải pháp đường ai nấy đi. Thời điểm đó, dù phủ nhận chia tay vì có người thứ 3 xen vào, thế nhưng phần đông công chúng vẫn bán tín bán nghi khi cho rằng, chính sự phong hoa, đa tình, luôn có các cô gái bám theo sau của Trần Bảo Sơn đã đẩy cuộc hôn nhân này đến bờ vực tan vỡ.
Rõ ràng, để so kè về tài năng cùng danh tiếng, Kim Lý chưa thể bằng chồng cũ của Trương Ngọc Ánh, thế nhưng nếu xét về vẻ ngoài hay những tính cách lý tưởng như ga lăng, duyên dáng, hiểu biêt sâu rộng...thì nam diễn viên mang 2 dòng máu Việt - Thụy Điển chẳng kém cạnh gì Trần Bảo Sơn. Cũng bởi thế, việc có nhiều mỹ nhân chân dài xoay quanh anh cũng không phải là điều gì quá khó hiểu.
Mặt khác, từng bị cho là dùng mối quan hệ hẹn hò để PR phim, theo thời gian, mọi đồn thổi xung quanh cặp đôi cũng dần dần chìm xuống để nhường chỗ cho những mối quan tâm mới hơn của dư luận. Thế nhưng giờ đây, khi đối mặt với những chứng cứ khó lòng có thể chối cãi này, đồng thời lục lại những nghi ngờ cách đây 1 năm, không ít người đã phải lắc đầu ngán ngẩm và cho rằng, chuyện tình cảm của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh có lẽ chỉ là một màn kịch câu khách không hơn.
"Hương Ga" đã kết thúc từ lâu, lẽ dĩ nhiên, vở kịch cũng nên đến hồi hạ màn...
Ý Yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét