Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Kiều nữ tung bằng chứng ăn nằm với trụ trì Thiếu Lâm

- Phương trượng Thích Vĩnh Tín lại có thêm người đứng ra nhận làm nhân chứng tố cáo chơi gái, có con riêng và hành động bí ẩn trong Thiếu Lâm Tự.

Theo trang tin News.sohu.com củaTrung Quốc hôm 8/8, Thích Diên Lỗ- đệ tử của Thích Vĩnh Tín và từng là người đứng đầu võ tăng Thiếu Lâm Tự, đã cùng 5 người từng sống và làm việc đến Bắc Kinh giao các tài liệu mà họ có cho cơ quan hữu quan cấp quốc gia của Trung Quốc.
Kieu nu tung bang chung an nam voi tru tri Thieu Lam
Hòa thượng Thích Diên Lỗ cùng 5 người nữa đưa thêm bằng chứng tố cáo Thích Vĩnh Tín.
6 người này cho biết, họ nắm những thông tin và bằng chứng nhằm vạch trần những hành vi trái với quy định nơi cửa Phật, và thậm chí là phạm pháp của Phương trượng Thích Vĩnh Tín.
Trong khi đó, hôm 1/8, một người tên Lưu Lập Minh tự xưng là nhân tình của Thích Vĩnh Tín đã đăng lên mạng Weibo tấm ảnh một chiếc quần lót có dính tinh trùng mà cô này nói rằng đấy là bằng chứng về thói háo sắc của sư trụ trì.
Cô còn đưa lên trang weibo cá nhân hình ảnh quan hệ tình dục với Thích Vĩnh Tín tại khách sạn Dục Đạt, Trịnh Châu; mô tả đặc điểm vị trí nhạy cảm của nhà sư này.
Cô cho biết sẵn sàng cung cấp một bao cao su chứa đầy tinh dịch của vị sư trụ trì, sẵn sàng cung cấp để cơ quan có trách nhiệm giám định ADN.
Thậm chí, cô còn tố cáo Thích Vĩnh Tín “nói lời mà không giữ lời, vắt chanh bỏ vỏ”…
Cô chia sẻ, "chỉ muốn chứng minh mối quan hệ tình dục giữa 2 người và không có ẩn ý gì khác".
Hành động công khai này của Lưu Lập Minh đưa ra do trước đó 1 hôm, người đầu tiên lên tiếng tố cáo sư trụ trì Thiếu Lâm tự, xưng là Thích Chính Nghĩa tiếp tục tung chứng cứ là biên bản đề ngày 29/5/2004 của công an ghi khẩu cung của nữ doanh nhân Lưu Lập Minh bị Thích Vĩnh Tín tố giác có hành vi tống tiền ông ta.
Trong đó, cô này đã khai việc Thích Vĩnh Tín hẹn hò, quan hệ tình dục với mình mấy chục lần, khi Lưu mang thai thì bắt phá….
Vụ việc này sau đó đã được giải quyết ổn thỏa khi Lưu Lập Minh nhận được khoản bồi thường là 3 triệu nhân dân tệ (tương đương với 10,7 tỷ VNĐ)
Sáng 28/7, người này tiếp tục gửi cho báo chí những chứng cứ mới bao gồm quyết định của Thiếu Lâm Tự khai trừ tăng tịch Thích Vĩnh Tín vào năm 1988, khẳng định Thích Vĩnh Tín đã chiếm ngôi Phương trượng bằng thủ đoạn phi pháp.
Sư Thích Vĩnh Tín còn có hộ khẩu chung với ni sư Thích Diên Khiết (tục danh Hàn Minh Quân). Thích Chính Nghĩa còn có cả giấy khai sinh của đứa bé được cho là con ông.
Ngoài ra, các tình nhân được Thích Chính Nghĩa nêu tên là Quan Lệ Lệ, một phụ nữ ở Cáp Nhĩ Tân và còn có con gái với người này.
Người này tố cáo phương trượng còn dùng vũ lực cưỡng bức ni sư Thích Diên Quả và từng bị tố cáo với công an; thông dâm với một phụ nữ Thâm Quyến rồi lật lọng tố cáo người này tống tiền…
CEO của Thiếu Lâm Tự
Tờ Nhật báo Kinh tế Thành đô dẫn lời mẹ của sư Vĩnh Tín cho biết con trai bà không có vợ và chưa bao giờ kết hôn. Tuy nhiên, điều tra về đăng ký hộ gia đình cho thấy những người phụ nữ bị cáo buộc là vợ và tình nhân của sư Thích Vĩnh Tín cùng con gái của họ đã từng được đăng ký ở nhà mẹ ông Tín với tư cách là cháu gái.
Sư trụ trì Thích Vĩnh Tín là một trong những nhà sư Trung Quốc đầu tiên có bằng thạc sỹ, được giới truyền thông nước này mệnh danh là “Phật tử CEO” của Thiếu Lâm Tự.
Kieu nu tung bang chung an nam voi tru tri Thieu Lam
"Phật tử CEO" Thích Vĩnh Tín.
Sư trụ trì là người đứng sau chương trình thương mại hóa Thiếu Lâm Tự, tổ chức các chương trình biểu diễn võ thuật, quảng bá võ thuật Thiếu Lâm ra thế giới và mang lại nhiều lợi nhuận cho chùa.
Tuy nhiên, theo báo chí Trung Quốc, ông này đã dẫn dắt ngôi chùa đi theo con đường thương mại hóa quá mức, coi những di sản bao đời để lại như một món hàng hóa, hốt bạc từ những buổi biểu diễn võ thuật của các môn sinh Thiếu Lâm Tự. Tờ National Business cho biết, Thích Vĩnh Tín hiện nắm tới 80% cổ phần của công ty điều hành ngôi chùa, còn bản thân nhà chùa chỉ nắm giữ 10% cổ phần.
Trong số các dự án kinh doanh của chùa Thiếu Lâm, có một dự án trị giá 297 triệu USD nhằm xây dựng một tổ hợp khách sạn, cùng với học viện kungfu và sân gôn tại New South Wales, Australia. Trước đó, sư trụ trì Thích Vĩnh Tín cũng vượt qua vô số những cuộc tranh cãi nảy lửa bao gồm cả kế hoạch niêm yết ngôi chùa Thiếu Lâm lên sàn giao dịch chứng khoán vào năm 2009.
Thậm chí truyền thông Nhà nước Trung Quốc CCTV còn cho biết, Thích Vĩnh Tín đang là Đại biểu Quốc hội Trung Quốc nên có quyền miễn trừ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét