Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Con trai Kim Tử Long theo bố lên sân khấu hát


Cậu bé sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ, dạn dĩ khi xuất hiện trong chương trình "Đàn ông phải thế".

con-trai-kim-tu-long-theo-bo-len-san-khau-hat
Tập bảy chương trình "Đàn ông phải thế" chứng kiến sự tranh tài của cặp vợ chồng nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long và Trinh Trinh cùng các đồng nghiệp. Trong màn chào hỏi, Kim Tử Long bế con trai lên sân khấu khoe với khán giả.
con-trai-kim-tu-long-theo-bo-len-san-khau-hat-1
Cậu bé dạn dĩ hát tặng khán giả với giọng ngọng nghịu, dễ thương. "Đàn ông phải thế" là gameshow thử thách bản lĩnh đàn ông qua các trò chơi vận động. Sau nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, vợ chồng Kim Tử Long là cặp nghệ sĩ thứ hai đưa con lên sân khấu. 
con-trai-kim-tu-long-theo-bo-len-san-khau-hat-2
Ở tuổi ngoài 50, Kim Tử Long vẫn giữ được sự trẻ trung. Anh chăm sóc cậu con trai ba tuổi để vợ có thời gian giao lưu với những nghệ sĩ của chương trình. Trinh Trinh cho biết chồng cô dành nhiều thời gian chơi đùa với con trai.
con-trai-kim-tu-long-theo-bo-len-san-khau-hat-3
NSƯT Kim Tử Long từng đoạt giải Trần Hữu Trang năm 1992, giải Mai Vàng 2003... cho những cống hiến trong sự nghiệp ca cổ. Trinh Trinh - vợ anh là con "nhà nòi" cải lương - nổi tiếng với vai Nghi Xuân trong phim "Phạm Công Cúc Hoa". 
con-trai-kim-tu-long-theo-bo-len-san-khau-hat-4
Nghệ sĩ Công Hậu (trái) và vợ - diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc - cũng tham gia những thử thách của chương trình. Công Hậu từng ghi dấu ấn với vai tướng Lê Báo trong phim "Phạm Công Cúc Hoa". Bích Ngọc là giọng thuyết minh quen thuộc trong các phim cổ trang Trung Quốc.
con-trai-kim-tu-long-theo-bo-len-san-khau-hat-5
Ca sĩ, diễn viên Ngân Quỳnh lần đầu xuất hiện cùng chồng trên truyền hình. Cô được bạn chơi khen ngợi vì vẻ trẻ trung so với tuổi 50. 
con-trai-kim-tu-long-theo-bo-len-san-khau-hat-6
Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam (trái) không chơi gameshow cùng vợ mà chọn tham gia cùng diễn viên kịch nói Lương Duyên. Anh giải thích anh và nữ diễn viên đang tham gia chung một dự án tuyên truyền về tác hại của HIV nên rủ nhau tham gia chương trình. Lương Duyên ghi dấu ấn trên sân khấu TP HCM với những vai đào độc, đào lẳng trong "Nửa đời hương phấn", "Tục lụy", "Sông dài"... 
Ảnh: Lê Nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét