Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Phan Đinh Tùng đóng vai ký giả trong MV mới

Nam ca sĩ quay video ca khúc "Điều tôi có thể" dựa trên một câu chuyện có thật.
Phan Đinh Tùng ra mắt MV về đề tài xã hội với ca khúc mang tên Điều tôi có thể. Nội dung video dựng lại một câu chuyện có thật xảy ra ở Mỹ, được phát trên đài truyền hình Việt Nam năm 2000.
Câu chuyện kể về một phụ nữ vừa bị mất chồng, không lâu sau, bà lại mất thêm con trai duy nhất khi cậu bị kẻ cướp sát hại. Điều gây chấn động dư luận là người góa phụ không đòi kết án tên cướp, bà xin tha thứ cho anh ta và cơ hội làm lại cuộc đời. Câu chuyện này tạo cảm hứng cho nhạc sĩ Lê Đức Hùng viết nên ca khúc.
phan-dinh-tung-dong-vai-ky-gia-trong-mv-moi
Phan Đinh Tùng và nhạc sĩ Lê Đức Hùng.
"Có thể mỗi người trong chúng ta sẽ có suy nghĩ trái chiều với người góa phụ. Chúng ta muốn công lý được thực thi, muốn kẻ ác phải đền tội nhưng nếu vậy thì sẽ chẳng bao giờ có bình an. Chỉ khi chúng ta tha thứ thì mới có được sự thanh thản", nhạc sĩ chia sẻ.
Trong MV, Phan Đinh Tùng vào vai anh ký giả đi tìm chứng cứ để viết về một tai nạn thương tâm. Chính ở tai nạn ấy, người mẹ đáng thương mất con sẵn sàng mở lòng tha thứ cho kẻ gây nên tội để làm lại cuộc đời. Vì người mẹ ấy biết sự hận thù chỉ làm người ta đau khổ thêm và kẻ gây ra tội ác cũng dày vò lương tâm.
phan-dinh-tung-dong-vai-ky-gia-trong-mv-moi-1
NSƯT Kim Xuân tham gia MV của Phan Đinh Tùng.
Phan Đinh Tùng chia sẻ anh cảm thấy may mắn khi mời được NSƯT Kim Xuân tham gia vai người mẹ. Diễn xuất nội tâm của nghệ sĩ làm tăng hiệu ứng cho video nhạc.
>> Xem MV "Điều tôi có thể"
Tâm Giao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét