Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Trương Ngọc Ánh mua bảo hiểm tiền tỷ cho diễn viên

.- Chiều 15-3, đoàn phim Truy sát đã có buổi showcase hoành tráng tại TPHCM. Chương trình showcase lần đầu tiên được phát trực tiếp trên trang facebook của Trương Ngọc Ánh, thu hút hàng ngàn lượt view chỉ sau 2 tiếng đồng hồ.
Dàn diễn viên hùng hậu của phim hứa hẹn sẽ mang đến thành công
Thiếu tá Nguyễn An An của Truy sát nổi bật khi xuất hiện giữa dàn mỹ nam trong buổi gặp gỡ báo chí quảng bá cho bộ phim mà cô đảm nhận vai trò kép: nhà sản xuất kiêm nữ diễn viên chính.

Showcase nhằm giới thiệu trailer chính thức của bộ phim cũng như hé lộ một vài phân cảnh hành động, các thước phim hậu trường đặc biệt trước ngày công chiếu chính thức. 

Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim gồm có: Vĩnh Thụy, Thiên Nguyễn, Lamou Vissay, Cường Seven, Hiếu Nguyễn, Quang Huân, Hồng Quế, Marcus Guilhem xuất hiện đầy ấn tượng với trang phục đen huyền bí và đầy bí ẩn. Trong khi đó, nữ diễn viên chính Trương Ngọc Ánh nổi bật với bộ vest trắng quyến rũ. 

Ngay khi bước ra sân khấu chào khán giả với khẩu súng minh họa trên tay, Trương Ngọc Ánh liên tục tạo dáng để mô phỏng lại một vài hình ảnh mà cô sẽ hóa thân – nữ thiếu tá công an trong phim.
Trương Ngọc Ánh xuất hiện xinh đẹp và nổi bật
Trong buổi trò chuyện với báo chí, Trương Ngọc Ánh cho hay khác với Hương Ga, dự án lần này cô đã mời đạo diễn hành động Trung Lý về để thực hiện những cảnh quay hành động mãn nhãn và tạo nên sự khác biệt. 

“Tôi biết làm phim hành động có nghĩa là đang tự làm khó chính mình bởi quá trình sản xuất, đầu tư, chọn diễn viên, kịch bản cho đến khâu kiểm duyệt đều khó khăn hơn. Nhưng, trong mặt bằng hiện nay có quá nhiều phim hài, tình cảm nếu không mạnh dạn thì khán giả sẽ không có cơ hội để thưởng thức các món ăn mới”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ. 

Nói về quá trình thực hiện Truy sát, Trương Ngọc Ánh cho biết có đến 70-80% các cảnh hành động do các diễn viên tự đảm nhận. Chỉ một số cảnh quay khó, hiểm trở và nguy hiểm mới sử dụng đến đội ngũ diễn viên đóng thế. Cô kể, trong phim có một cảnh diễn viên Thiên Nguyễn phải nhảy qua bức tường kính và anh nhất quyết đòi đóng cho bằng được, dù được cảnh báo đây là cảnh khá mạo hiểm, có thể gây sát thương cao. Dù đạo diễn hành động Trung Lý đã tính toán rất kỹ lưỡng nhưng sau cảnh quay này Thiên Nguyễn vẫn bị thương khá nặng, các mảnh kính đâm vào phần lưng khiến anh chảy máu nhiều và phải đi cấp cứu.
Hồng Quế cũng đảm nhận một vai diễn trong phim
Trong một cảnh quay khác khi Trương Ngọc Ánh bị tra tấn dưới mưa, sau 5 lần thực hiện cô bị bạn diễn đấm trúng mắt khiến mắt sưng vù, nước mắt chảy giàn giụa. Điều khiến cô lo sợ nhất đó là nếu chấn thương quá nặng, không kịp hồi phục, công sức của cả đoàn phim sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng cuối cùng, sau khi uống thuốc và nghỉ ngơi, cô đã tiếp tục trở lại hoàn thành các cảnh quay còn lại. Đó cũng là lý do, ngay trước khi quay phim để đảm bảo an toàn cho mình cũng như toàn bộ đoàn phim, bao gồm cả diễn viên đóng thế Trương Ngọc Ánh quyết định mua bảo hiểm và nếu các diễn viên gặp nạn sẽ được bồi thường số tiền 50.000 USD (tương đương hơn 1 tỷ đồng). 

Đạo diễn Cường Ngô cho biết khi hợp tác cùng Trương Ngọc Ánh trong dự án thứ hai này, cả hai đã quyết tâm cao độ với mong muốn mang đến cho khán giả sản phẩm chất lượng. Anh cùng đạo diễn Trung Lý cũng như đạo diễn hình ảnh của phim đã bàn bạc, tính toán kỹ lưỡng từng bối cảnh trước khi bấm máy nhằm có những khung hình đẹp nhất.
Truy sát dự kiến công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 22-4 tới đây.
Văn Tuấn
- See more at: http://www.sggp.org.vn/dienanh/2016/3/414788/#sthash.edRW7Inl.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét