Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Gia đình Nhã Phương bênh Trường Giang: Thể diện nhà gái?

 Đứng trước một loạt những tin đồn không hay của bạn trai con gái, lý do gì gia đình Nhã Phương vẫn bênh vực và khen ngợi anh không ngớt?

Từng để lại dấu ấn khi xuất hiện trong các sự kiện bên cạnh Nhã Phương, Phương Anh - cô em gái xinh xắn của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" mới đây đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về những lùm xùm tình ái xung quanh chị mình và Trường Giang.
Theo Phương Anh, ban đầu khi nghe đến loạt tin đồn không hay về Nhã Phương, cô cảm thấy rất ức chế, muốn lên tiếng thanh minh với cả mọi người rằng chị gái mình không phải con người như vậy, nhưng bản thân lại chẳng thế làm được điều đó. Thấy chị buồn, Phương Anh chỉ biết ở bên cạnh động viên, an ủi, cô tin lời Nhã Phương nói, rằng "mình cứ sống đúng với bản chất của mình, người ta sớm muộn rồi cũng sẽ hiểu thôi". 
Gia dinh Nha Phuong benh Truong Giang: The dien nha gai?
Nhã Phương và em gái.
Đứng trước những nghi ngờ về tình yêu giữa Nhã Phương và Trường Giang chỉ là một vở kịch, Phương Anh thẳng thắn cho biết, bản thân không quan tâm lắm tới điều này bởi cả gia đình cô đều đã gặp nam danh hài và cảm thấy yêu mến anh. Chính Phương Anh cũng nhìn nhận, con người Trường Giang không chỉ vui tính mà còn rất chân thành, tâm lý, đối với Nhã Phương hết mực chăm sóc, quan tâm và lo lắng, cô nói: "Khi có những tin đồn không hay về chuyện tình cảm của 2 người, anh Giang thường xuyên chạy qua nhà tìm cách an ủi, động viên chị Phương. Tôi tin anh ấy có thể đem lại hạnh phúc cho chị gái tôi". 
Dù thời điểm này, "chàng hề xứ Quảng" đang vướng phải rất nhiều tin đồn về tính lăng nhăng, bị tố cáo là kẻ bắt cá 2 tay, dám ngoại tình nhưng không dám nhận lỗi, thì gia đình Nhã Phương vẫn một lòng tin tưởng anh là con người ngay thẳng. Sau tất cả những lùm xùm vừa qua, thay vì muốn con gái cắt đứt với người đàn ông mang nhiều tai tiếng thì ngược lại, mối quan hệ giữa 2 bên vẫn không hề thay đổi hay bị ảnh hưởng. Thậm chí, bố mẹ và em gái nữ diễn viên sinh năm 1990 còn yêu quý Trường Giang hơn trước.
“Kệ nó, mình cứ sống tốt đi, rồi ông trời sẽ nhìn xuống. Chỉ cần mình không hổ thẹn với chính mình là được” - Em gái Nhã Phương cho hay cô tin vào câu nói này của Trường Giang và nghĩ anh nói đúng.
Trước đó, scandal tình cảm giữa Trường Giang và Quế Vân luôn là đề tài nóng trong các cuộc tranh cãi của cộng đồng mạng khi nữ ca sĩ 33 tuổi liên tục lên tiếng tố cáo nam danh hài ngoại tình bằng hình ảnh, tin nhắn, hay như mới đây nhất là công khai đoạn clip ghi âm dài 17 phút đầy tình càm giữa cô và anh. Tuy nhiên, khi đối diện với hàng loạt những chứng cứ chân thật chẳng thể nào biện minh hay chối cãi của bạn trai, Nhã Phương đã khiến nhiều người bất ngờ bởi cô vẫn giữ nguyên thái độ dửng dưng như không thấy, tiếp tục sánh đôi vui vẻ bên Trường Giang bất chấp việc bị anh cắm sừng và lừa dối trong suốt một thời gian dài.
Gia dinh Nha Phuong benh Truong Giang: The dien nha gai?
Nhã Phương vẫn vui vẻ bên Trường Giang như không có chuyện gì xảy ra.
Mặt khác, chứng kiến bạn trai của con ngoại tình nhưng cha mẹ Nhã Phương vẫn tiếp tục đồng tình, cổ xúy cho mối quan hệ yêu đương này thay vì phản đối cũng là điều làm người ta cảm thấy khó hiểu. Dường như, để chiều ý con gái, gia đình cô buộc phải dành tình cảm và sự yêu mến ngoài mặt cho Trường Giang dù rằng thân làm cha, làm mẹ, chẳng ai lại muốn đường con mình đi vấp phải nhiều chông gai cả.
Việc ra mặt bênh vực Trường Giang lúc này của gia đình Nhã Phương cũng là cách cứu nguy cho con gái khi cô nàng đang bị số đông dư luận lên án là quá dễ dãi và hạ thấp bản thân trong chuyện tình cảm. Đồng thời, hành động này phần nào đã giữ được thể diện cho chính nhà gái bởi chẳng ai lại có thể thừa nhận con mình đang yêu một gã lăng nhăng, thừa tai tiếng cả, điều đó chẳng khác nào tự nhận mình đã quá nuông chiều và kém cỏi trong việc dạy con.
Ý Yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét