Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Vũ Khắc Tiệp mắng thẳng Alec Trương, chứng minh vị thế Vbiz

 - Đối diện với giám đốc Công ty Oscar Town, Vũ Khắc Tiệp không ngần ngại chỉ đích danh và mắng thẳng mặt anh này.


Mới đây trên trang cá nhân của mình, "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệpđã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái mắng nhiếc không tiếc lời quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên là anh Lương Trọng Nghĩa (hay còn gọi là Alec Trương) vì cho rằng anh này có những lời nói trên mạng xã hội động chạm đến Ngọc Trinh và bộ phim Vòng eo 56. Kèm theo đó Khắc Tiệp không quên đính kèm một số hình ảnh được chụp lại từ facebook cá nhân của Alec Trương để mọi người có thể hiều được nguyên nhân của sự bức xúc.
Vu Khac Tiep mang thang Alec Truong, chung minh vi the Vbiz
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh.
Vu Khac Tiep mang thang Alec Truong, chung minh vi the Vbiz
Vũ Khắc Tiệp chụp lại dòng status nhiều ẩn ý của Alec Trương.
Vu Khac Tiep mang thang Alec Truong, chung minh vi the Vbiz
Alec Trương chê phim mới của Ngọc Trinh?
Vũ Khắc Tiệp viết: ''... Nhớ cách đây 1 năm vụ Thánh Coco Bóc có người xíu chặt chân nó và mình đã ngăn cản chỉ mong cho nó thêm một cơ hội sau này sống tốt hơn, ông trời bất công sinh ra nó với ngoại hình không được đẹp sao lại cướp luôn tính cách của nó thế này. Anh cảnh cáo từ giờ trở đi một lần nữa mà bịa chuyện, đặt điều anh & Venus trong các câu chuyện mua vui thì đừng nói anh  hiền nhé nhà báo dởm Lương Trọng Nghĩa. Tự nhiên phải đăng một stt rác rưởi trên tường!"
Alec Trương vốn không phải là cái tên xa lạ đối với những người làm trong ngành giải trí, anh là giám đốc Công ty Oscar Town đồng thời là quản lý của khá nhiều mỹ nhân showbiz như Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Hương Tràm, Hương Giang Idol, ca sĩ Ngọc Anh, diễn viên Ngân Khánh...
Vu Khac Tiep mang thang Alec Truong, chung minh vi the Vbiz
Alec Trương và Hoa hậu Kỳ Duyên.
Sau khi status mắng đích danh Alec Trương của Vũ Khắc Tiệp được chia sẻ, đã có rất nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi liệu anh sẽ đáp trả lại ông chủ của dàn chân dài Venus như thế nào. Thế nhưng, khi liên hệ với Alec Trương về những lời cảnh cáo đã nhận được, anh lại trả lời có phần tránh né, rằng bản thân không có ý định ám chỉ bất cứ ai, tất cả là do mọi người tự đọc rồi suy diễn với nhau:
"Rất nhiều người bạn đã chụp màn hình và gửi cho tôi nhưng tôi không xem và xóa luôn. Tôi không quan tâm! Mọi việc đúng sai thì hãy để mọi người tiếp xúc với tôi đánh giá. Còn status trên facebook tôi không có nhắc đến Ngọc Trinh và tôi cũng không nói về ai cả. Tất cả do mọi người suy diễn ra thôi. Thế nên, chuyện cảnh cáo, tôi nghĩ không ai có quyền dọa nạt nhau và từ lời nói đến hành động là rất xa", Alec Trương phân trần.
Có thể thấy, dù thanh minh mình không bóng gió Ngọc Trinh như cộng đồng mạng đang truyền tai nhau, thế nhưng bất cứ ai khi đọc dòng trạng thái của Alec Trương cùng những bình luận qua lại của anh trên trang cá nhân đều không khó để nhận ra nhân vật mà nam quản lý này đang ám chỉ đến chính là "Nữ hoàng nội y" chứ không thế là một cái tên nào khác.
Trái ngược với động thái muốn đấu dịu của Alec Trương, Khắc Tiệp lại tỏ ra vô cùng bình tĩnh. Trên facebook cá nhân của mình, anh không ngần ngại trả lời những bình luận đứng về phía mình một cách tự tin, đường hoàng, không hề tránh né hay câu nệ, có lẽ trong mắt "ông trùm chân dài" lúc này, Alec Trương không còn được coi là một đối thử đáng để anh phải dè chừng.
Mặt khác, công khai lớn tiếng mắng nhiếc một người có tiếng tăm không nhỏ đối với giới nghệ sĩ, điều đó càng chứng tỏ được một điều rằng Khắc Tiệp ngày càng có vị thế trong thế giới Vbiz. Còn Alec Trương, dám nói nhưng lại không dám nhận, dường như anh cũng tự cảm thấy e dè trước danh tiếng và thế lực của người đứng đầu Venus lúc này.
Ngọc Diệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét