Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Trương Thế Vinh dẫn bạn gái cơ trưởng đi chơi gameshow


Nam diễn viên và bạn gái ăn ý nhau trong nhận xét thí sinh ở một sân chơi dành cho mọi người thi thố các kỹ năng khác lạ.

truong-the-vinh-dan-ban-gai-co-truong-di-choi-gameshow
Tập 5 của chương trình "Song đấu" phát sóng tối 2/4. Diễn viên Trương Thế Vinh và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương được mời ngồi ở vị trí khách mời đưa ra nhận xét và chọn đội chơi để cược xem đội nào thắng cuộc.
truong-the-vinh-dan-ban-gai-co-truong-di-choi-gameshow-1
Cả hai rất ăn ý với nhau khi đưa ra nhận xét thí sinh. Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng yêu nhau hơn hai năm. Người yêu của nam diễn viên là phi công nữ duy nhất lái máy bay Airbus 321 tại Việt Nam.
Song Đấu tập 5 kết thúc cách đây ít phút vừa gửi đến quý vị khán giả những phát giây thư giãn qua các trận đối đầu: khoan bong bóng, giữ thăng bằng, đua xe đạp - xích lô và ai tâng bóng lâu hơn.
Từ trái qua: Trương Thế Vinh, MC Việt Hương và ca sĩ Chí Thiện tại chương trình. Tập lần này của "Song đấu" mang đến các trò chơi: khoan bong bóng, giữ thăng bằng, đua xe đạp - xích lô và ai tâng bóng lâu hơn.
truong-the-vinh-dan-ban-gai-co-truong-di-choi-gameshow-3
Gil Lê (phải) và MC Trấn Thành tham gia trò chơi.
truong-the-vinh-dan-ban-gai-co-truong-di-choi-gameshow-4
Trong game "Ai giữ thăng bằng lâu hơn?", Trấn Thành nghịch ngợm chui vào chiếc lu đạo cụ của diễn viên xiếc Hữu Cường.
truong-the-vinh-dan-ban-gai-co-truong-di-choi-gameshow-5
Nam diễn viên hài phải nhờ nghệ sĩ Hữu Cường bê ra ngoài vì lòng lu khá hẹp.
Phía quân sư Việt Hương: Lân sư rồng Trung Xuân Đường với 3 thành viên Ngọc Qui, Hoàng Lân và Hoàng Long. Các diễn viên đã chuyên nghiệp trong tập luyện thể lực, tập võ để giữ thăng bằng lâu.  Phía quân sư Trấn Thành: Huỳnh Hữu Cường (26 tuổi) là một diễn viên xiếc múa lu. Hằng đêm, Hữu Cường đi trình diễn khắp nơi vì cuộc sống mưu sinh và đam mê cháy bỏng.  ở vòng này, nhóm lân sư rồng sẽ phải xếp thành tháp người còn diễn viên Hữu Cường phải giữ thăng bằng chiếc lu trên đầu. Ai giữ thăng bằng lâu hơn sẽ giành chiến thắng.
Nhóm lân sư rồng Trung Xuân Đường (trái) so tài giữ thăng bằng cùng nghệ sĩ Hữu Cường. Cuối cùng, anh Hữu Cường chiến thắng vì giữ thăng bằng lâu hơn với chiếc lu đặt trên đỉnh đầu.
Thông tin đấu sĩ: Trưởng đội xích lô & hai diễn viên chạy xe đạp đôi.  Phía quân sư Việt Hương: Anh Thái Văn Bình (53 tuổi, cao 1m80)  là một người chạy xe xích lô từ năm 1988 và chạy cho khách du lịch từ năm 1995 đến nay. Thường ngày, anh hành nghề đạp xích lô với tốc độ từ 7-8km/giờ.  Anh từng đoạt giải 3 trong một cuộc đua xích lô du lịch tại Phú Mỹ Hưng.  Phía quân sư Trấn Thành: Lâm Vỹ Dạ và Hồ Việt Trung là hai nghệ sĩ trẻ. Trong cuộc song đấu, hai đôi chân của bộ đôi nghệ sĩ sẽ phải cùng chạy xe đạp đôi để đua tốc độ cùng anh Thái Văn bình trên đoạn đường 500 mét. Ai về đích trước sẽ là người chiến thắng.
Anh Thái Văn Bình (trái, 53 tuổi, cao 1,8m) là một người chạy xe xích lô từ năm 1988 và chạy cho khách du lịch từ năm 1995 đến nay. Thường ngày, anh hành nghề đạp xích lô với tốc độ từ 7-8km mỗi giờ. Anh so tài "Ai về đích nhanh hơn?" cùng hai diễn viên Lâm Vỹ Dạ và Hồ Việt Trung (đạp xe đạp). Cuối cùng, anh Bình về đích trước và giành chiến thắng.
nữ diễn viên & chuyên viên ánh sáng  Phía quân sư Việt Hương: Anh Lê Văn Hồng (23 tuổi) là một thợ điện. Vì công việc hàng ngày nên anh rất quen với việc sử dụng các công cụ hỗ trợ như tua vít, máy khoan hơn 2 năm qua.  Phía quân sư Trấn Thành: Hồ Bích Trâm (25 tuổi) là nữ diễn viên trẻ với kinh nghiệm diễn xuất hơn 5 năm. Ở vòng này, nữ diễn viên Bích Trâm sẽ dùng khoan trong khi nam thợ điện sử dụng tua-vít để xuyên qua từng vách cứng và làm bể 5 chiếc bóng bên trong từng vách.
Anh Lê Văn Hồng (trái, 23 tuổi) là một thợ điện. Anh so tài cùng diễn viên Hồ Bích Trâm trong màn "Khoan bong bóng". Ở vòng này, Bích Trâm được dùng khoan máy trong khi anh Hồng chỉ được sử dụng tuốc nơ vít để xuyên qua từng vách cứng nhằm bể 5 chiếc bóng bên trong từng vách. Kỹ năng thuần thục giúp anh thợ điện chiến thắng.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét