Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Hoài Linh, Thanh Hằng cùng ngồi 'ghế nóng'


Danh hài nổi tiếng cùng nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Tài tử nhí tranh tài.
Ngoài NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh Hằng, bộ tứ quyền lực còn có sự góp mặt của MC Thanh Bạch, Đại Nghĩa... Trong đó, với phong thái tự tin, hài hước và nền tảng kiến thức sâu rộng trên nhiều lĩnh vực, những lời nhận xét của danh hài Hoài Linh sẽ là bài học hữu ích dành cho các thí sinh nhỏ tuổi.
hoai-linh-thanh-hang-cung-ngoi-ghe-nong
Cũng như giám khảo Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh Bạch từng đảm nhiệm vai trò giám khảo cho nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng. Trong các chương trình có sự xuất hiện của Thanh Bạch, những nhận xét, góp ý của anh luôn chiếm thiện cảm của khán giả nhờ tính xây dựng và sự công tâm. Bên cạnh đó, với khả năng hoạt ngôn của mình, nghệ sĩ Thanh Bạch sẽ lan tỏa tinh thần lạc quan đến các thí sinh nhí.
Là lớp nghệ sĩ cải lương thế hệ đầu tiên trưởng thành sau giải phóng và cũng là gương mặt nữ duy nhất xuất hiện trên ghế nóng, nghệ sĩ Thanh Hằng với bề dày kinh nghiệm lâu năm và uy tín trong nghề cũng hứa hẹn sẽ có những góp ý thú vị dành cho các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay.
Bên cạnh bộ 3 quyền lực kể trên là người dẫn dắt (host) của chương trìnhTài tử nhí tranh tài - nghệ sĩ Đại Nghĩa. Tuy xuất thân là một diễn viên nhưng Đại Nghĩa lại rất có duyên làm MC. Tính hài hước, dí dỏm của anh mang đến tiếng cười cho các thí sinh nhí và khán giả. Bên cạnh vai trò người dẫn chương trình, MC Đại Nghĩa cũng sẽ trực tiếp đóng góp ý kiến cho phần thi của các thí sinh như một giám khảo. Ghi ấn tượng tốt trong lòng khán giả từ chương trình Tài tử nhí tranh tài, việc đảm nhận song hành cả hai vị trí giám khảo và người dẫn chương trình Tài tử nhí tranh tàilà dịp để Đại Nghĩa phát huy sở trường vốn có của mình.
hoai-linh-thanh-hang-cung-ngoi-ghe-nong-1
Ban tổ chức tiết lộ, bên cạnh dàn giám khảo toàn sao, nhạc sĩ Phương Uyên sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc cho chương trình năm nay. Với hiệu ứng tốt từ nhiều chương trình mà chị tham gia, cái tên Phương Uyên sẽ là bảo chứng cho thành công của âm nhạc trong toàn bộ chương trình.
Tài tử nhí tranh tài là chương trình tìm kiếm và phát triển tài năng dành cho trẻ em 4-15 tuổi ở nhiều lĩnh vực khác nhau (ca hát, nhảy múa, hài kịch, tài năng đặc biệt...). Chương trình gồm 15 tập. 54 bé được tuyển chọn từ vòng Tìm kiếm tài tử nhí sẽ trải qua các vòng thi chọn lọc và chia thành 18 cặp thi vào vòng trong. Huấn luyện viên của các cặp là những nghệ sĩ trẻ, tài năng và đầy nhiệt huyết. Các huấn luyện viên chịu trách nhiệm dẫn dắt, hướng dẫn và luyện tập cùng các thí sinh nhí theo những tố chất sẵn có trong các em. Trong các tập thi, các bé sẽ được nhận xét, đánh giá bởi 3 giám khảo cũng là những tên tuổi có uy tín.
Chương trình do Công ty Sen Vàng sản xuất và được phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/6 trên kênh THVL1.
Mai Thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét